Jan 10, 2024
Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นสิ่งของอดีตกาล

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการปรับเปลี่ยนของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกโครงการความภักดีมีคุณภาพ 15 มกราคมลูกค้าต้องเดิมพัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของอาทิตย์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบการมั่นใจว่าจะยังคงชิงชัยแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงกลุ่มนี้ โดยเน้นย้ำประโยชน์ที่ได้รับมาจาก Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นหนึ่งทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมต.ค. กระพริบ- ผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้สำหรับการแข่งขันม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามเช่นนี้ในธันวาคม จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มต่อเนื่อง.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถยืนนานในระยะยาว

ความเคลื่อนไหวนโยบายของ SkyBet ด้วยเหมือนกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบกิจการได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดสำหรับการแข่ง ซึ่งเสนอสถานที่เพิ่มอีกในแต่ละทางแล้ว ซึ่งกระจ่างให้รู้ถึงการประลองที่กำลังจะมาถึง ความเคลื่อนไหวที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายโปรโมทด้านกีฬา ไมเคิล ชินเนอร์ส กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนโดยเน้นแนวโน้มอุตสาหกรรมที่สม่ำเสมอ การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากปรับเปลี่ยนหรือถอนโดยรวมในตอน 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล คุ้นชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายโปรโมทด้านกีฬา Sky Bet

 

เคยชินเนอร์กล่าวคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งขันรถโดยย้ำการผสานรวมของ BOG เข้ากับSky Bet Club โดยเน้นว่าเป็น โครงการความภักดีชั้นนำ ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะก่อให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าส่วนใหญ่สามารถดำเนินการต่อได้ เพลิดเพลินใจกับโปรโมชั่น พร้อมกันไปกับข้อเสนอรอบรอบปฐมฤกษ์ของSky Bet

SkyBet ตั้งใจที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูเรื่องมเกี่ยวกับ ผลกระทบที่บางทีอาจเกิดขึ้น ที่นักเสี่ยงโชคบางทีอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายสำหรับการเข้าถึงโปรโมชั่น ชินเนอร์ยืนยันอีกทีว่าSky Bet Club มี ต้องการอปิ้งสม่ำเสมอ เงินพนันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่ออาทิตย์เพื่อคุณสมบัติ และความเคลื่อนไหวล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังเน้นย้ำการสนับสนุนอย่างตลอดของSky Bet สำหรับเพื่อการชิงชัย ดึงดูดความสนใจไปที่การแข่งขันชิงชัยที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้ว่าจะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ SkyBet เริ่มปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่ผ่านมาผู้ประกอบธุรกิจสรุปความร่วมมือระดับที่ค่อนข้างสูงหลายที่กับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นแนวหน้า สร้างเสริมความสามารถสำหรับเพื่อการแข่งขัน และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งผู้นำในสหราชอาณาจักร

ความเคลื่อนไหวนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่คล้ายกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่มากขึ้น.ผู้ประกอบการมีแนวโน้มที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าส่วนบุคคลส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเปิดเผยให้ผู้ใช้มากขึ้นอยู่กับแผนการความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้คงจะพิสูจน์ ไม่เป็นที่ชื่นชอบ กับนักเดิมพันบางคนSky Bet น่าจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มผลกำไรในระยะยาว

 

More Details